วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

SF : จำเลยรักฮุนฮาน for followers 10K ( Chap I )

จำเลยรักฮุนฮาน
SF Hunhan : for my followers all 10K
Erotic fiction Rate - 18+
Hashtag #จำเลยรักฮุนฮาน




            ในเช้าวันรุ่งขึ้นบนเกาะที่เต็มไปด้วยเหล่าคนงานที่กำลังทำหน้าที่ของใครของมัน
             อากาศที่แจ่มใสในทุกๆวัน ยิ่งในช่วงหน้าร้อนแบบนี้อีก ทะเลก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มนุษย์ต้องการ
            ลู่หาน....ชายหนุ่มร่างบางที่ถูกพาตัวมาจากเรือส่วนตัวของเขาเมื่อวานนี้หลังจากที่โดนพวกโจรสลัดบุกเข้ามาปล้นทรัพย์กันถึงบนเรือ แต่โชคดีของร่างบางที่อยู่ๆก็มีชายหนุ่มร่างสูงพาตัวเขาออกมา แต่ทว่ามันไม่ใช่แค่ความช่วยเหลือธรรมดาๆน่ะสิ

            เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมาจากความแค้นจากตัวของโอเซฮุน เจ้าของเกาะแห่งนี้ทั้งนั้น

“ตื่นได้สักทีนะ

            เสียงของชายหนุ่มร่างสูงในชุดกางเกงขายาวสีเทาที่ดูหลวมโคร่งกับเสื้อยืดสีขาวธรรมดาๆ ที่ตอนนี้กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้โยกที่อยู่ตรงด้านมุมหนึ่งของห้องนอนของตนเองหลังจากที่เมื่อคืนนี้เขาได้สละเตียงหลังใหญ่ของตัวเองไปให้กับร่างบางที่เอาแต่นอนหลับอย่างสบายใจ

            โดยที่ไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าภายภาคหน้านี้มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

“อื้อ....” ร่างบางที่ได้ยินเสียงของใครสักคนดังมาจากทางปลายเตียง

            ค่อยๆไล่สายตามองขึ้นไปบนเพดานห้องที่มีโคมไฟระย้าขนาดไม่ใหญ่มากอยู่ใจกลางของห้อง ลู่หานเองรู้ได้ทันทีเลยว่านี่ไม่ใช่บ้านของเขา แล้วที่นี่มัน ???

ลุก!”

            โอเซฮุน นายหัวของเกาะที่ลุกขึ้นยืนเมื่อเห็นว่าร่างบางตื่นขึ้นมาแล้ว ร่างสูงโยนหนังสือพิมพ์ลงบนโต๊ะกระจกกลมๆขนาดเล็กที่อยู่ตรงหน้า ก่อนจะสาวเท้าก้าวเดินเข้ามาหาร่างบางที่ตื่นขึ้นมาแล้วแต่ก็ไม่ยอมลุกขึ้นมาซักที

“นาย!!”

            ลู่หานที่ยังงงๆอยู่เมื่อหันมาเจอกับร่างสูงที่ช่วยเหลือเขาเมื่อวานนี้ก็ถึงกับตกใจอยู่ไม่ใช่น้อย ร่างงบางผุดตัวลุกขึ้นนั่งบนเตียงแล้วเงยหน้าไปมองอีกคนที่สูงกว่าทันที

“ไปอาบน้ำ!!”

            มือหนาไม่รอช้าจับหมับเข้าที่ท่อนแขนเล็ก ที่เล็กมากราวกับแขนของพวกผู้หญิงแต่นั่นมันก็ไม่ได้ทำให้เซฮุนคิดอยากที่จะปราณีต่อตัวของลู่หานเลยสักนิด ร่างสูงกระชากแขนให้อีกคนที่เอาแต่นั่งทำหน้างงให้ลุกขึ้นมาจากเตียงนอนของเขาซะ

“ลุก!!!!”

โอ๊ย!!! ฉันเจ็บ!! ปล่อย!!! ฉันบอกให้ปล่อยไง!!!!”

            แรงเพียงน้อยนิดของลู่หานพยายามบิดท่อนแขนของตนออกจากมือที่เหมือนคีมของเซฮุนที่กำลังหนีบท่อนแขนเล็กๆของเขาอยู่ให้หลุดออกไปซะ แต่ร่างสูงกลับออกแรกกระชากอีกคนให้ลุกขึ้นมาจนในที่สุดร่างบางก็ทรุดฮวบล่วงลงไปกองอยู่ที่พื้นห้องของเขาแทน

“สำออย!! จะนอนกินบ้านกินเมืองอีกนานไหม ที่บ้านนายไม่ได้สอนเหรอว่ามารยาทผู้ดีเขาควรตื่นเวลาไหน!”

โอ๊ย!!!! ฉันไม่รู้! จะตื่นเวลาไหนมันก็เรื่องของฉัน อีกอย่างฉันก็ไม่ได้มาขอนายอยู่สักหน่อย!”

เหอะ!! งั้นก็ไปสิ!! ข้ามน้ำข้ามทะเลกลับบ้านนายไปเลย ถ้านายทำได้!”

นายจะเกลียดอะไรฉันนักหนาเนี่ย!! ฉันไปทำอะไรให้นาย! คุณหนูลู่หานอย่างฉันไม่เคยเป็นศัตรูกับใคร คนอย่างฉันมีแต่คนรัก มีแต่คนดีๆเข้ามาในชีวิต ยกเว้นนาย!! ฉันนี่มันซวยจริงๆเลย!ให้ตายเถอะ

ซวยนักเหรอ เหอะ! ได้!!”

            เซฮุนที่เป็นผู้ชายอารมณ์ร้อนอยู่แล้วแล้วยิ่งมาโดนด่าซึ่งๆหน้าแบบนี้อีก บอกเลยว่าคนอย่างเซฮุนน่ะเหรอจะยอม แล้วยิ่งคนตรงหน้านี่คือลูกของศัตรูทางธุรกิจที่เค้าเกลียดแสนเกลียดด้วยแล้ว เซฮุนไม่มีทางยอมแน่ๆ


“ปล่อยฉัน!! นายจะพาฉันไปไหน! “

            ร่างสุงฉุดกระชากลากถูร่างบางให้เดินตามเขามา ร่างสูงผลักประตูไม้บ้านหนึ่งในห้องนอนที่สามารถทะลุผ่านไปยังห้องน้ำในบ้านนี้ได้ ห้องน้ำที่ถูกตกแต่งอย่างหรูหราแต่ยังคงเป็นธรรมชาติ มีอ่างอาบน้ำอย่างดีมีอ่างล้างหน้าสีขาวดูสะอาดตาตัดกับผนังห้องที่เป็นไม้ยิ่งดูสวยงามเข้ากับธรรมชาติในเกาะนี้ดีเหลือเกิน

“ลงไป!!!” เซฮุนผลักร่างบางที่หกล้มคลุกคลานจนมาถึงห้องน้ำลงไปในอ่างอาบน้ำของเขาทันที

            แต่ทว่าจังหวะนั้นเองที่หัวเข่าของลู่หานดันไปฟาดเข้ากับขอบอ่างอย่างเต็มแรงจนร่างบางถึงกับน้ำตาซึมออกมาพร้อมกับร้องโอดครวญด้วยความเจ็บ แต่เซฮุนก็ไม่สนใจอะไรเขาเลยแม้แต่น้อย

“คนบ้า!!! ป่าเถื่อนที่สุดเลย!”

            ดวงตากลมโตตวัดขึ้นไปมองอีกคนตาขวางอย่างเอาเรื่อง ผู้ชายคนนี้นี่มันไปเก็บกดมาจากไหน เมียไม่รักหรือว่าไง เอะอะอะไรก็มาระบายอารมณ์ใส่คนอื่นแบบนี้เนี่ย!


อาบสิ! ฉันบอกให้อาบ”

            เสียงน้ำจากก็อกน้ำที่อยู่เหนืออ่างอาบน้ำที่ลู่หานนั่งอยู่ไหลกระทบลงมาภายในอ่างด้วยฝีมือของเซฮุน ทั้งๆที่ร่างบางนั้นยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าเลยแม้แต่น้อย เซฮุนไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ถ้าไม่อาบเขาอาบให้เอง!

ฉันอาบเองได้ นายออกไปก่อน!”


อยู่นิ่งๆ!” เซฮุนรีบเอ่ยปรามเสียงดุแล้วรวบท่อนแขนของลู่หานเอาไว้

            ก่อนจะใช้มืออีกข้างที่ว่างอยู่กระชากเสื้อเชิ๊ตสีขาวที่ร่างบางใส่อยู่ออกจนตอนนี้สาบเสื้อมันแหวกออกมาทั้งสองข้าง ตกหล่นลงมาจนกองอยู่ที่ท่อนแขนของตัวเองแล้ว

“อย่ามาแตะต้องตัวฉันนะ” ลู่หานรังเกียจผู้ชายคนนี้เหลือเกิน

            เขาไม่เคยถูกใครทำกิริยาที่ต่ำทรามใส่เขาแบบนี้มาก่อน เซฮุนคือคนแรกเลย แล้วอะไรคือการที่นายมากระชากเสื้อฉันออกจนมันขาดไปหมดแบบนี้ นายรู้ไหมว่ามันราคาเท่าไหร่ ฉันซื้อมาเป็นหมื่นแต่นายกลับมาฉีกมันออกจากกันราวกับว่าฉันซื้อมันมาแค่ตัวละ 199 เนี่ยนะ!

หยุดดิ้นสักทีได้ไหม ถ้านายทำฉันเปียกฉันจะแก้ผ้านายออกให้หมดเลย!”

อย่านะ!!! อย่ามาทำลามกใส่ฉันนะ”

            ท่อนแขนเล็กทั้งสองข้างยกขึ้นมากอดอกของตนเองเอาไว้เพื่อหวังที่จะปกปิดเนื้อเนียนที่ตอนนี้เสื้อเชิ๊ตสีขาวตัวบางของเขามันเปียกจนแนบเนื้อไปหมดแล้ว ยอดอกที่เขาไม่เคยเปิดเผยมันให้ใครเห็นตอนนี้มันกลับตั้งชูชันประจักษ์ต่อสายตาของเซฮุนเข้าซะแล้ว

“เหอะ! อยากเห็นตายล่ะ!”          

            ร่างสูงถอนหายใจออกมาด้วยความเบื่อหน่ายต่อคนตรงหน้า ทั้งๆที่ตัวแค่นี้ไม่เห็นจะมีอะไรน่ามองเลย เซฮุนเบือนหน้าหนีแล้วหันไปหยิบขวดครีมอาบน้ำมาจากทางด้านหลัง ก่อนที่ร่างสูงจะทำการบีบมันลงไปในอ่างในขณะที่น้ำมันเอ่อจนมาถึงอกของลู่หานที่นั่งอยู่ในอ่างแล้ว

“คนบ้า!! ฉันยังไม่ได้ถอดเสื้อเลยนะ นายจะเอามันมาราดตัวฉันทำไมเนี่ย! โอ๊ย!”

ก็ถอดสิ ใครห้าม ฉันห้ามเหรอ? ก็ไม่นะ”

            เซฮุนทำเป็นยิ้มยียวนใส่อีกคนแล้วเลื่อนตัวลงไปนั่งที่ขอบอ่างก่อนที่นิ้วเรียวจะเลื่อนไปเชยคางมนขึ้นมาแล้วค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปหาใกล้ๆทันที

“ถอดให้ไหมล่ะ .... แต่ฉันคิดค่าถอดนะ”

“.............”

“แลกด้วยตัวของนายยังไงล่ะ”

“ทุเรศ!!!!!!!!!!”

            มือบางผลักร่างของเซฮุนให้ออกห่างแล้วพยายามที่จะตีน้ำใส่อีกคนจนเกิดเป็นฟองลอยล้นอ่างออกมา ซึ่งนั่นก็ทำให้เซฮุนโมโหอยู่ไม่ใช่น้อยเพราะตอนนี้ตัวของเขามันเต็มไปด้วยฟองเต็มไปหมดแล้ว

“ฤทธิ์เยอะนักนะ!!”

            ร่างสูงตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในอ่างทั้งๆที่ร่างบางก็กำลังนั่งอยู่ และด้วยอ่างนี้เป็นอ่างที่เหมาะสำหรับการอาบแค่คนเดียว นั่นยิ่งทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดูแคบลงไปหมด

“ลงมาทำไม!!! โอ๊ยย!!! “

            ลู่หานดิ้นพล่านถีบสะเปะสะปะไปเรื่อยจนร่างสูงนึกรำคาญจึงใช้น้ำหนักตัวของเขาที่มีมากกว่ากดทับร่างบางของลู่หานเอาไว้

“หุบปาก!! แล้วฟังฉันให้ดีๆ”

“ไอ้!!! “

อยากโดนเหมือนบนเจ็ทสกีนั่นอีกใช่ไหม ... ฉันจะไม่ทำแค่จูบนายแน่ลู่หาน!”

คนชั่ว!!” ลู่หานสบถใส่เซฮุนทันทีพร้อมกับเบือนหน้าหนีไปทางอื่นซะ
 
“จำใส่หัวนายเอาไว้ดีๆนะเสี่ยวลู่หาน..... ว่าที่ฉันจับตัวนายมา นั่นมันก็เพราะพ่อของนาย พ่อของนายนำพาเรื่องเดือดร้อนมาให้นายเองทั้งนั้น”
“ทำไม! พ่อฉันไปเกี่ยวอะไรกับนายด้วย” ลู่หานยังคงไม่เลิกต่อปากต่อคำใส่อีกคนสักที

            จนกระทั่งร่างสูงยืดตัวขึ้นแล้วใช้มือจับปลายเสื้อยืดที่ตนเองใส่อยู่แล้วจัดการถอดมันออกมาจากทางศีรษะ จนเผยให้เห็นเป็นรูปร่างกำยำของผู้ชาย

            หน้าท้องที่เต็มไปด้วยซิกแพคได้รูปดูไม่ผอมเกินไป ทั้งยังกล้ามเนื้ออกที่แน่นน่าสัมผัสนั่นอีก เล่นเอาลู่หานที่นอนแช่น้ำอยู่ใต้ร่างถึงกับต้องอ้าปากค้างให้กับร่างเปลือยเปล่าที่กำลังคร่อมกายของเขาอยู่ตอนนี้

น...นาย.....”

ฉันจะบอกให้นายฟังนะ ว่าพ่อของนายทำอะไรกับฉันไว้บ้าง!”

            เซฮุนทิ้งตัวลงมาแล้วคร่อมร่างของตัวเองที่ตอนนี้เหลือแค่เพียงกางเกงขายาวเพียงตัวเดียวเท่านั้น ลู่หานที่นอนอยู่ใต้ร่างก็พยายามถอยหนีแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะตอนนี้แผ่นหลังของเขาเลื่อนไปติดกับขอบอ่างเข้าซะแล้ว

“พ่อของนายเป็นนักธุรกิจเครื่องประดับรายต้นๆของเกาหลี แถมยังมีแบรนด์เป็นของตัวเองและที่สำคัญเมื่อสามปีก่อนพ่อนายทำธุรกิจกับฉัน .... สร้อยไข่มุกที่อยู่ในห้างดังที่เป็นแบรนด์ของบ้านนายน่ะมันมาจากที่นี่!!!”

แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉัน นายไม่ชอบพ่อฉันรึไง!”

เรียกว่าเกลียดยังน้อยไป! พ่อของนายโกงฉันไปมากกว่าสามหมื่นล้าน ไม่แค่นั้นยังใส่ร้ายป้ายสีใส่ว่าไข่มุกจากที่นี่คุณภาพต่ำ ก็เพื่อที่ว่าพ่อของนายจะได้กดราคาให้ฉันยอมขายให้ในราคาถูกยังไงล่ะ”

“นายมันโง่เอง ช่วยไม่ได้...” ร่างบางเบะปากใส่อีกคนทันที

            เขาไม่รู้เรื่องธุรกิจหรอก เพราะลู่หานเองจบมาทางสายแฟชั่นถ้าจะรู้ก็แค่เรื่องออกแบบเครื่องประดับมากกว่า เรื่องงานบริหารน่ะมันเป็นเรื่องของพ่อ แล้วพ่อจะไปโกงใครมา มันก็เรื่องของพ่อ ไม่ใช่เรื่องของฉัน

“หุบปากของนายไปซะ! แล้วดูนี่!….”

            นิ้วชี้ของเซฮุนชี้ไปตรงกล้ามเนื้อหน้าอกตรงบริเวณที่อยู่ใต้กระดูกไหปลาร้าด้านซ้ายของเขาที่มันอยู่เหนือหัวใจเพียงไม่กี่เซน ... เนื้อที่นูนขึ้นมาไม่ใหญ่มากมันเหมือนกับรอยแผลเป็นอะไรสักอย่างที่ลู่หานไม่เข้าใจว่าเซฮุนจะชี้ให้เขาดูทำไม

“พ่อของนายจ้างวานมือปืนมายิงฉัน.....แล้วรู้ไหม....ลูกกระสุนที่พ่อนายส่งมามันเฉียดหัวใจฉันไปแค่นิดเดียว...”

“.....อ...อะไรนะ.....” ลู่หานทำหน้าตกใจเป็นอย่างมากที่ได้ยินเช่นนั้น

            มือบางค่อยๆยกขึ้นไปแตะที่รอยแผลเป็นที่นูนขึ้นมาตรงอกซ้ายของเซฮุน ค่อยๆลูบมันเบาๆด้วยมือที่สั่นเทา ไม่อยากจะคิดเลยว่าพ่อของเขาจะทำแบบนี้ ... พ่อกล้าจ้างวางมือปืนเพื่อไปฆ่าคนอื่นเขา งั้นก็แปลว่าทุกวันนี้เงินที่ลู่หานใช้ได้อย่างเสรีนี่มันก็มาจากการที่

            พ่อไปโกงเค้ามาอย่างนั้นน่ะเหรอ....

“หึ....สัมผัสถึงความเจ็บปวดที่ฉันได้รับรึยัง รู้รึยังว่าพ่อของนายมันเลวแค่ไหน ฉันเกือบตาย ก็เพราะครอบครัวของนาย!!! จำเอาไว้!!!”

ฮึก...ฉัน...ฉันไม่รู้เรื่อง..ฮึก ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้........”

            ลู่หานยกมือขึ้นปิดหน้าแล้วร้องไห้ออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ร่างบางไม่รู้เลยว่าเรื่องมันจะเลวร้ายขนาดนี้ ทุกวันนี้เขาอยู่อย่างมีความสุขมาโดยตลอด เชื่อว่าสิ่งรอบข้างเขาซื้อมาด้วยเงิน แต่เงินพวกนั้นมันไม่ใช่เงินของเขา ... พ่อ...ทำไมพ่อถึงทำแบบนี้....

“ไม่ต้องมาสำออยร้องไห้ต่อหน้าฉัน!! รู้ไว้ซะด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนายต้องชดใช้แทนพ่อของนายทั้งหมด”

“นายจะให้ฉันทำยังไง ฮึก....เงินสามหมื่นล้านถ้านายอยากได้ นายก็ไปขอพ่อฉันสิ!!! ไปเลย มาเอาอะไรจากฉัน ฉันไม่มีอะไรทั้งนั้น ...ฮึก....”

            ใบหน้าที่ชุ่มไปด้วยน้ำตาของลู่หานร้องพูดออกมาอย่างจนหนทาง เขาไม่มีอะไรให้เซฮุนทั้งนั้น ที่เหลือตอนนี้ก็มีแค่เสื้อผ้ากับร่างกายของฉันเท่านั้น ...

“นายต้องอยู่เป็นเมียฉันที่นี่ สนองตัณหาให้ฉันจนกว่าฉันจะพอใจ”

“อะไรนะ!!!!”

            ดวงตากลมโตเบิกโพล่งเมื่อได้ยินเซฮุนพูดออกมาแบบนั้น มันเกี่ยวกับการใช้หนี้ตรงไหน ให้ฉันเป็นเมียนายฉันยอมตายซะยังดีกว่า

“ใช้หนี้ฉันด้วยร่างกายของนายซะ!!! เสี่ยวลู่หาน”

“ไม่!!!!!!! ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอมเป็นเมียนายเด็ดขาด ฉันเกลียดนาย!!! ฉันเกลียดนายที่สุดเลย!!!!”

            ลู่หานกรีดร้องเสียงดังลั่นก่อนจะผลักร่างสูงให้ถอยห่างออกไปแล้วรีบหันไปคว้าเอาเสื้อคลุมสีขาวที่แขวนอยู่ตรงผนังขึ้นมาสวมคลุมทับร่างเปลือยเปล่าของตนเองเอาไว้แล้วรีบวิ่งหนีออกมาจากห้องน้ำทันที

-------------------------------------------------------

            แต่ในขณะที่ร่างบางกำลังจะวิ่งออกมาจากห้องนอนของเซฮุนนั้น ทางด้านหน้าห้องที่เมื่อเปิดออกมาก็จะเป็นห้องทำงานรวมกับห้องรับแขกพอดี ในตอนนี้ที่โซฟาที่ตั้งวางหันมาทางประตูห้องนอนของเซฮุน

            มีร่างสูงอย่างชานยอลพี่ชายคนรองของตระกูลกำลังนั่งอ้าขาหลับตาแล้วเงยหน้าขึ้นเพดานพร้อมกับเสียงสูดปากที่ดังขึ้นมา ด้วยที่ว่าตอนนี้ตรงระหว่างขาของเขามีร่างบางอย่างบยอนแบคฮยอนกำลังนั่งสำเร็จความใคร่ให้เขาอยู่

“อ๊า...ซี๊ดด...อย่างนั้นแหละ อื้มมม...ลึกๆ”

            นิ้วทั้งห้ากลางทึ้งศีรษะของแบคฮยอนที่กำลังปรนเปรอส่วนนั้นให้เขาอยู่ด้วยปาก พยายามออกแรกกดหัวอีกคนให้ผงกขึ้นลงตามจังหวะมือของเขาจนในที่สุดร่างสูงก็เสร็จคาปากของร่างบางไปในที่สุด

“อ๊าสสสส์!!!!”

            ซึ่งในขณะนั้นเองที่ประตูห้องนอนของเจ้าน้องชายตัวดีดันเปิดขึ้นมาซะก่อน ก่อนจะปรากฏเป็นผู้ชายร่างบางที่สวมใส่แค่เสื้อคลุมเพียงผืนเดียวเปิดประตูออกมาแล้วดันเห็นว่าเป็นชายร่างสูงคนหนึ่งที่ปลดซิบกางเกงแหวกออกแล้วควักส่วนนั้นออกมา พร้อมกับร่างเล็กคนหนึ่งกำลังนั่งทำอะไรสักอย่างให้กับผู้ชายคนนั้นอยู่

            น่าเกลียดที่สุด!!!!!

“กรี๊ดดดดดดดด!!!!!! “

เห้ย!!!!!!”

อ๊ะ!” ชานยอลรีบผลักหัวแบคฮยอนออกจากท่อนกายของเขาแล้วรีบรูดซิบกางเกงของตัวเองขึ้นทันที

            ทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนแบคฮยอนที่เมื่อได้ยินเสียงใครกรี๊ดดังลั่นมาจากทางด้านหลังก็รีบหันกลับไปมองแล้วก็ต้องตกใจสุดขีดเพราะคนที่เข้ามาเห็นคือลู่หาน ....

“อึก....” แบคฮยอนรีบกลืนของเหลวสีขุ่นที่คาอยู่ในปากลงคอโดยเร็ว

            แล้วรีบยกหลังมือขึ้นปาดขอบปากของตนเองโดยไว เมื่อเช้านี้เขาเข้ามาทำความสะอาดห้องให้กับเซฮุนเหมือนเช่นทุกวัน แล้วพอดีที่ชานยอลเข้ามาหาเซฮุนพอดีร่างสูงเลยขอให้แบคฮยอนทำให้ ร่างบางที่รักชานยอลมาก เทิดทูลเหนือสิ่งใด ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร

            เพราะมันเป็นเรื่องปกติที่รู้ๆกันอยู่แล้ว

“กรี๊ดบ้าอะไรของนายลู่หาน! ... ชานยอล”

            เซฮุนที่เปลี่ยนกางเกงที่เปียกๆในตอนแรกให้เป็นผ้าขนหนูพันเอวเอาไว้แล้วรีบเดินตามร่างบางที่วิ่งหนีออกมาแต่กลับหยุดยืนนิ่งอยู่หน้าห้องไม่ยอมหนีไปไหน แถมยังกรี๊ดเสียงดังลั่นบ้าน แต่พอสายตาคมเหลือบไปเห็นชานยอลที่นั่งอยู่บนโซฟาก็พอจะเข้าใจแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น

“นี่ใครเซฮุน”

            ชานยอลพี่ชายคนรองลุกขึ้นยืนแล้วเดินเข้ามาหาลู่หานที่กำลังยืนหน้าแดงอยู่เพราะความอาย เนื่องด้วยภาพเมื่อกี๊มันยังติดตาเขาอยู่เลย

“มาที่นี่มีธุระอะไร .... บอกแล้วใช่ไหมว่าถ้าจะเอากันก็ไปเอาที่บ้านนาย ไม่ใช่ที่นี่!

“เหอะ นิดหน่อยเองรับวันใหม่ไง ว่าแต่....นี่ใครล่ะ นายยังไม่บอกฉันเลยนะหรือว่า เป็นพวกเด็กในซ่องที่นายไปซื้อบริการมานอนด้วย” ชานยอลยิ้มยียวนใส่เซฮุนก่อนจะหันไปขยิบตาส่งสายตาเจ้าชู้ไปยังลู่หานที่ยืนแน่นิ่งอยู่

“ฉันไม่เล่นของต่ำๆแบบนั้นหรอก ฉันไม่ใช่คริส”

            เซฮุนอดที่จะเหน็บแนมพี่ชายคนโตสุดของเขาไม่ได้ เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้คริสจะแอบไปติดพันกับพวกคนในซ่องโสเภณีที่เขาพามาจากท่าเรือบนชายฝั่งนั่น เป็นถึงพี่คนโตแต่กลับไปคว้าใครที่ไหนมาทำเมียก็ไม่รู้

“ฮ่ะๆ...นายนี่มันจริงๆเลย ปากร้ายไม่มีเปลี่ยน ... แต่ฉันว่าก็โอเคดีนะคนนี้ ... เพิ่งเสร็จใช่ไหม? งั้นฉันขอ”

            ชานยอลเห็นว่าร่างบางวิ่งออกมาจากห้องด้วยเสื้อคลุมตัวเดียวแถมเซฮุนยังเดินออกมาด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวอีก ไปหลอกเด็กอนุบาลมันยังไม่เชื่อเลยว่าพวกนายไม่ได้เอากันมาก่อนที่จะเดินออกมา

“เลิกทำร้ายแบคฮยอนสักทีเถอะ! นายก็มีของของนาย หัดดูแลให้ดีซะบ้าง... แบคฮยอน! เอาตัวลู่หานไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็หาข้าวให้กินซะ แล้วฉันจะตามไป”

            เซฮุนหันไปสั่งแบคฮยอนที่นั่งน้ำตาซึมอยู่ที่พื้น ร่างบางเมื่อได้รับคำสั่งก็ลุกขึ้นเดินมาดึงร่างให้ลู่หานเดินตามเขาออกไปจากตรงนี้ทันที ปล่อยให้สองพี่น้องเขาคุยกันเองเถอะ

“ได้ครับ.... ลู่หานไปกัน”

            ร่างบางทั้งสองพากันเดินออกจากบ้านไปแล้วเหลือแค่เพียงเซฮุนกับชานยอลเพียงแค่สองคนในบ้านเท่านั้น

“บอกฉันได้รึยังว่า คนนั้นเป็นใคร”

“ลู่หาน .... ลูกชายของศัตรูของเราไง”

“ลู่หาน??? ลูกของคนที่พยายามลอบฆ่านายเมื่อสามปีก่อนนั่นน่ะเหรอ?”

ใช่”

            เซฮุนพยักหน้ากลับไปแล้วเดินไปทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาก่อนจะหยิบบุหรี่ขึ้นมาจากบนโต๊ะกระจกตรงหน้าแล้ว
จัดการจุดมันสูบทันที

“แล้วนายก็ไปลักพาตัวเขามา แล้วก็จับเขาทำเมีย...”

“ใช่...ฉันจะย่ำยีร่างกายลูกของมันเหมือนที่มันพยายามที่จะทำร้ายฉัน ทำลายธุรกิจของฉัน”

            ควันสีเทาลอยฟลุ้งไปทั่วทั้งห้อง นิ้วชี้กับนิ้วกลางที่คีบบุหรีเอาไว้มันกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับเซฮุนไปซะแล้ว

“ให้ฉันช่วยไหมล่ะ...ฉันยินดี”

            ปาร์คชานยอลไม่ใช่คนดีอะไร แถมบางทียังเลวกว่าเซฮุนด้วยซ้ำไปเพราะชานยอลนั้นขึ้นชื่อว่าเสือผู้หญิงเลยก็ว่าได้เห็นเงียบๆแบบนี้นี่มีผู้หญิงนอนทุกคืน คืนไหนไม่มีก็จะตามแบคฮยอนให้เข้าไปหา

            ง่ายๆเลยคือชานยอลเป็นผู้ชายที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้นั่นเอง....

“รอรับของเหลือไปจากฉันแล้วกัน .... เบื่อเมื่อไหร่จะยกให้” เซฮุนตอบกลับไปเหมือนไม่ได้ใส่ใจอะไรนัก

ฉันว่าคงอีกนาน ดูจากหน้าตาแล้วนายน่าจะได้เชยชมไปอีกหลายวัน เผลอๆอาจจะเป็นเดือนเป็นปี น่ารักขนาดนี้เป็นใครใครก็หลงวะ”

“เหรอ ทำไมฉันไม่รู้สึก “ เซฮุนส่ายหัวอย่างไม่ใส่ใจ

            ลู่หานก็แค่น่ารัก แล้วไงถ้ารู้นิสัยที่แท้จริงแล้วยัยลูกคุณหนูนั่นนิสัยเสียจะตายไป ขี้วีนขี้เหวี่ยง อย่างนี้มันน่าจะจับเอาแส้ฟาดให้หายพูดมากซะให้เข็ด!
 



…..To be continue….


" ฉันจะทำให้นายเกลียดฉันได้มากกว่านี้อีก เหอะ!!! ฉันจะไม่ทนเป็นเมียนายแค่คนเดียวหรอก!!! โอเซฮุน!! "
" เชิญ! อยากมีผัวซักกี่คนก็เชิญ แต่อย่ามามั่วกับพี่ชายอีก 4 คนของฉันก็พอ ลู่หาน! "


 จะเป็นเรื่องยาวได้ไหม .... รอดูความต้องการในแท็กนี้นะจ๊ะ


Hashtag #จำเลยรักฮุนฮาน

แล้วพบกันอีกครั้ง ตอน 10,000  ฟลว.นะคะจุ๊บบบ ....
- HolinezZ -

1 ความคิดเห็น: